v मूळमाया सूक्ष्माकडून
स्थूलाकडे वाहणारी चंचळनदी आहे,
त्यात प्रवाहाविरुद्ध पोहून जे उगमापावेतो पोचतात, त्यानाच परब्रह्म प्राप्त होते असे फार थोडे
असतात. परब्रह्मा- पर्यंत पोचून त्यांनी मागे पाहिले तर ती चंचळनदीच नाहिशी झालेली
असते, म्हणजेच ते वृत्तिशून्य होतात.
v या
विश्वाला चालविणारा तोच अंतरात्मा
होय.
v स्वानुभवाचा क्रम:-
शब्दानुभवàअर्थानुभव àअर्थवस्तुरुपानुभवàअनुभव घेण्याच्या वृत्तीचा
लयàवृत्तीशून्य अवस्था (उन्मनी) [परब्रह्मात लीन] निर्विकल्प समाधी.
No comments:
Post a Comment